Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Chọn mua máy ép trái cây cho quán loại nào thì tốt?

Thị trường đồ gia dụng hiện nay rất đa dạng và phong phú, vì thế để chọn được máy ép trái cây loại nào tốt, giá rẻ trong rất nhiều sản phẩm không hề đơn giản.
Với kinh nghiệm đã từng sử dụng qua một số loại máy ép trái, đồng thời có tham khảo thông tin tiêu dùng từ các diễn đàn lớn như: webtretho hay lamchame thì hôm nay mình xin chia sẻ đến bạn một số bí quyết trong quá trình chọn mua và sử dụng máy ép, rất mong bạn đón nhận.

Giá cả

Máy ép trái cây có mức giá khá đa dạng, từ chiếc máy ép trái cây bằng tay giá chỉ gần hai trăm nghìn đồng, đến những chiếc máy ép trái cây hiện đại giá lên tới trên 10 triệu đồng. Với nhu cầu sử dụng cơ bản thì bạn chỉ cần mua loại máy ép trái cây giá 400-600 nghìn là có thể sử dụng tốt. Còn nếu có khả năng chi trả cao hơn thì bạn có thể chọn loại máy ép trái cây giá 2-3 triệu đồng, có nhiều chức năng và chế độ ép hơn.


>>> Xem thêm:các loại máy ép trái cây cho quán

Các loại máy ép trái cây

Các loại máy ép trái cây hiện nay được chia làm 4 loại chính sau đây, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng.

Máy ép trái cây bằng tay

Đây là loại máy ép trái cây đơn giản nhất, thực chất thì nó không phải là một cái “máy” khi mà bạn phải dùng tay thì mới ép được trái cây. Bù lại thì bạn hoàn toàn chủ động về tốc độ ép, thời gian ép.
Máy ép trái cay bằng tay được khá nhiều người lựa chọn vì giá thành của nó khá rẻ so với các dòng máy khác.

Máy ép trái cây ly tâm

Đây là loại máy ép trái cây hoạt động theo nguyên lý dùng lưỡi dao và lưới lọc để lấy nước từ hoa quả, nước hoa quả được tách ra nhờ lực ly tâm. Mặc dù là loại máy ép trái cây giá rẻ nhất (nếu không so với loại “máy ép” bằng tay), nhưng nó không hiệu quả khi ép trái cây còn lá, nước trái cây cũng dễ bị oxy hóa do tác động của chế độ xoay ở tốc độ cao.

>>> Xem thêm chi tiết máy xay sinh tố Braun cho quán

Máy ép trái cây tốc độ thấp

Để khắc phục hạn chế của máy ép trái cây ly tâm, các nhà sản xuất đã cho ra đời máy ép trái cây tốc độ thấp. Đây là loại máy ép trái cây ép được lượng nước nhiều hơn so với máy ly tâm, nước ép ít bị oxy hóa hơn, ép được đa số các loại rau, củ, quả.
Nhược điểm của loại máy này là cũng không ép tốt với một số loại cây thân lá. Giá thành của máy ép tốc độ thấp cũng cao hơn khá nhiều so với máy ly tâm.

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp

Đây là loại máy ép trái cây tốt nhất và đắt nhất hiện nay, giá thành trong khoảng từ 6 đến 12 triệu đồng. Nó cho phép bạn ép tối đa lượng nước có của tất cả các loại rau, củ, quả có thể ép lấy nước. Nước ép của máy ép tốc độ cực thấp hầu như không bị oxy hóa. Hơn nữa, độ ồn của máy cũng ở mức nhỏ nhất

Nhu cầu

Mặc dù là một công cụ hữu ích nhưng bạn cũng nên lưu ý cân nhắc nhu cầu sử dụng máy ép trái cây để quyết định có nên mua không và mua thì mua loại nào. Thực tế cho thấy rằng có những gia đình mua máy ép trái cây về chỉ để dùng vài lần rồi thôi. Trong một số trường hợp khác, do chọn mua không đúng chủng loại nên đã phải mua máy khác chỉ sau vài tuần sử dụng.

Thiết kế

Khi lựa chọn chắc chắn bạn cũng muốn một chiếc máy ép trái cây vận hành tốt những vẫn phải đảm bảo tính thời trang. Hơn thế, máy ép trái cây còn phải đảm bảo sự gọn nhẹ và chắc chắn nếu bạn mua máy ép với mục đích mang theo trong các chuyến đi. Hiện nay các nhà sản xuất không chỉ đặt trọng tâm chất lượng sản phẩm mà còn cả mẫu mã thiết kế của sản phẩm, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu thiết kế theo sở thích của mình.

Dung tích & chất liệu

Dung tích thể hiện bình chứa nước hoa quả sẽ xay ra, với mục đích sử dụng trong gia đình thì điều này không quá quan trọng, vì các loại máy ép trái cây hiện nay đều đáp ứng tốt dung tích cho gia đình.
Chất liệu của máy ép trái cây luôn đi kèm với giá thành sản phẩm, vì vậy mà bạn không nên chọn loại máy quá rẻ, có nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bảo hành

Máy ép trái cây có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm, một số loại máy ép bằng tay không có bảo hành. Với loại máy có bảo hành thì thường bạn sẽ phải mang tới nơi mua để được bảo hành khi máy bị lỗi. Vì vậy bạn nên đặt hàng tại các đơn vị bán lẻ uy tín để được cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất khi máy gặp trục trặc.

Nguồn: muasamthongthai.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved