Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Máy xay cà phê bằng tay giá rẻ bán ở đâu


Để đáp ứng được các nhu cầu về rang xay và thưởng thức cà phê cho khách hàng ngay tại nhà hay dành cho các quán cà phê rang xay tại chỗ với giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất sử dụng đơn giản và hiệu quả. CMshop chuyên phân phối các dòng máy xay cà phê bằng tay được sản xuất theo tiêu chẩn công nghệ hàng đầu thế giới, đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn các sản phẩm tại CMshop.

Máy xay cà phê tay Timemore 8521A là một trong những sản phẩm bán chạy nhất bởi dáng vẻ xinh xắn, kích thước nhỏ gọn và cấu trúc máy đơn giản, dễ sử dụng, dễ vận chuyển, rất phù hợp dành cho những người dùng cá nhân hoặc dùng làm quà tặng, cũng trưng bày tại gia đình.

Máy xay cà phê tay BE 8521A một sản phẩm không kém phần nổi bất của nhà sản xuất máy xay cà phê nổi tiếng BE được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt mang thiên hướng cổ điển phù hợp cho tín đồ cà phê ưa chuộng sự hoài cổ xưa.Máy xay cà phê cổ điển BE 8521A với dáng vẻ xinh xắn, kích thước nhỏ gọn và cấu trúc máy đơn giản, dễ sử dụng, dễ vận chuyển.

Máy xay cà phê Tiamo HG 606 là loại máy xay cà phê tay chuyên dùng sử dụng tại gia đình bởi thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dùng, có thể vệ sinh trực tiếp bằng nước. Đặc biệt khi xay không phát sinh nhiệt gây ảnh hưởng đến hương vị nguyên thủy của cà phê
Liên hệ đặt hàng và nhận tư vấn miễn phí:
Hotline: 0912.444.290
Email: cmshop.thegioidungcucaphe@gmail.com
Địa chỉ: Số 40 B ngõ 23 đường Giang Văn Minh - Quận Ba Đình - TP.Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved