Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Cách chọn mua máy xay sinh tố cho quán cafe

Máy xay sinh tố cho quán phải là dòng máy công nghiệp có công suất lớn để đáp ứng được nhu cầu xay liên tục, máy phải có khả năng xay được đá viên, thời gian xay nhanh, các chế độ xay phong phú. Dưới đây là một số điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua máy xay sinh tố cho quán cafe
Các thông số kỹ thuật máy:
Đối với máy xay sinh tố cho quán cafe bạn nên tìm hiểu kỹ về máy  hãy lưu tâm đến các thông số sau:
Thương hiệu máy: bạn nên chọn mua máy xay sinh tố cho quán có thương hiệu lớn của Mỹ, Đức, Đài Loan như: Vitamix, Bartec, Blendtec (USA), Omiblend (Đài Loan)

>>> Xem thêm các sản phẩm máy xay sinh tố cho quán khác: http://maychoquan.com/thiet-bi-va-phan-mem-quan-ly-quan-cafe/may-xay-iceblended/
> Công suất của máy: motor 3 Mã Lực đến 3,8 Mã lực. Công suất tương đương từ 1200 W đến 2250W.
> Tốc độ quay: 10,000 – 38,000 vòng, thậm chí lên tới 40,000 vòng (một số máy xay có thêm bộ phận cánh quạt giải nhiệt giúp làm mát cho motor trong quá trình hoạt động liên tục)
> Tiếng ồn: 85 dB là tiêu chuẩn tiếng ồn cho phép của Châu Âu, có một số máy sẽ có tiếng ồn lớn hơn, được hỗ trợ bởi một hộp giảm âm là phụ kiện bên ngoài khi mua máy.
Phù hợp: nên dựa trên công suất của quán (số ly bán được 1 ngày, các loại nguyên liệu mà quán dùng để xay mềm cứng hoặc khô ướt..)
Chất liệu lưỡi dao
Lưỡi dao là bộ phận quan trọng nhất máy xay sinh tố, Một lưỡi dao tốt khi bạn xay sản phẩm tạo thành phải bông xốp, mịn không bị tách nước. Hiện nay có các loại chất liệu làm lưỡi xay như: thép không rỉ, inox, Crom
>>> Xem thêm:  Mua máy ép trái cây dùng cho quán loại nào tốt nhất

Có 2 dạng lưỡi dao: dạng lưỡi dao thẳng và lưỡi dao cong mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào yêu cầu về chất lượng nước ép cần nhuyễn, mịn hay xay thực phẩm khô, ướt mà lựa chọn, dòng máy cho phù hợp
Chất liệu cối xay
Cối xay sinh tố cũng có rất nhiều loại: cối xay bằng nhựa và cối xay bằng thủy tinh, Để sử dụng cho quán cafe bạn nên lựa chọn cối xay bằng nhựa bởi: chất liệu nhựa nhẹ, dễ dàng vệ sinh, nếu có hỏng hóc cũng sẽ rất dễ tìm được địa chỉ cung cấp
Một số loại chất liệu bằng nhựa bạn có thể tham khảo là nhựa chịu lực Polycarbonate. Chất liệu giúp chịu lực va đập tốt và đạt tiêu chuẩn FREE BPA, không gây hại cho sức khỏe con người.
>>> Ngoài những sản phẩm máy xay sinh tố phin việt còn nhiều mẫu máy xay, máy ép khác cho quán: Xem Ngay
Cối xay thủy tinh: nặng hơn, có thể bị vỡ nếu không cẩn thận nhưng dễ làm sạch hơn, an toàn vệ sinh tốt hơn, nhưng ít nơi bán nếu không may rơi vỡ rất khó mua thay thế.
Chế độ tự động bảo hành của máy,
Bản thân máy xay có chế độ bảo vệ quá tải và quá nhiệt độ. Có thể hiểu, đây là chế độ thiết lập tình trạng chống quá tải trên cơ sở hoạt động của máy và cảm biến nhiệt bảo vệ động cơ trong trường hợp máy quá nóng do sử dụng lâu.
Tuỳ vào mỗi nhà cung cấp, chế độ bảo hành cùng dịch vụ sẽ khác nhau. Hãy hỏi rõ thời gian máy được bảo hành, bảo hành các bộ phận nào và chi phí cần trả ra sao.
Ngoài ra, khi máy có vấn đề trong quá trình quán đang vận hành, hãy hỏi rõ nhà cung cấp có giúp bạn bằng việc cho mượn máy khác hoặc có dịch vụ hỗ trợ sửa máy tại quán không. Hãy làm rõ nếu bạn không muốn gặp phải việc liên tục xin lỗi khách, món đá xay không phục vụ được vì máy bị hư nhé!
Liên hệ Phin Việt để được hỗ trợ tốt nhất:
Email: info@phinviet.com Hotline: 0979.755.388 – 094.554.8488- 02438.463.888 Head Office: Số 40b Ngõ 95 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội outlet Đà Nẵng: số 17 Nguyễn Phúc Chu, Phường Minh An, TP Hội An Showroom HCM: Số 29/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao Quận 1 , TP HCM ​Rep. Office HCM: 60/7 Quốc lộ 13, Phường 26 Bình Thạnh, TP HCM





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved