Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Chọn mua máy pha cà phê cho quán

Lựa chọn mua một sản phẩm máy pha cà phê sao phù hợp với nhu cầu sử dụng cho quán café giữa 1 rừng những nhãn hàng khác nhau, đa dạng về chủng loại, nguồn gốc, là việc không hề đơn giản, luôn là nỗi lo đối người lần đầu kinh doanh cafe.

Giới trẻ ngày nay vẫn chuộng những ly cafe ý: capochino, espresso, latte được pha chế cầu kỳ từ những chiếc máy pha cà phê hiện đại,…hơn là cà phê truyền thống như cafe đen pha phin. Vậy làm cho thể nào để mua được chiếc máy pha cà phê cho quán café . Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Xác định đối tượng các bạn mà bạn nhắm tới là gì


>>> Xem thêm các dòng máy pha cà phê cũ thanh lý giá rẻ

Trước lúc sắm chọn máy pha cà phê cho quán café thì bạn phải cân nhắc xem, đối tượng người mua mà bạn nhắm đến là gì.



Chọn máy pha cà phê phú hợp quy mô quán cà phê của bạn.



Đối có các quán cà phê trên 50 ly mỗi ngày thì nên lựa chọn máy pha cà phê mini có giá thành thấp nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu pha chế cà phê của quán. Giá thành máy mini từ 30 triệu trở lên, đối với những chiếc máy mini thì sẽ có những hạn chế nhất định như: Bạn phải tự canh và cấp nguồn nước vào khay chứa nước ở sau máy, việc bạn quên cấp nước cho máy sẽ gây nên các lỗi không đáng có

>>> Giá máy pha cà phê cũ

Ở Việt Nam đa dạng hai mẫu dung tích là máy một group dành cho quán nhỏ công suất 100 ly/ ngày. Còn máy 2 group là dành cho quán cà phê trung bình, chuỗi cafe, công suất 300 ly/ ngày. 



Chọn thương hiệu uy tín



Lựa chọn 1 chiếc máy pha cà phê đến từ thương hiệu uy tin như: Rancilio, Casadio, Nuova Simonelli..sẽ giúp bạn yên tâm hơn so với những chiếc máy từ thương hiệu kém nổi tiếng. Các dịch vụ chế độ bảo hành, hậu mã hấp dẫn hơn

Thêm vào đó, các nhãn hiệu máy pha cà phê sở hữu n hiều nhà cung cấp khác nhau phải bạn nên quan tâm để chọn được nơi tìm thấp nhất. Cần để ý tới chế độ bảo hành và bảo trì, thường thì bảo hành là 1 năm và bảo trì định kì 4 lần/ năm. Đừng bỏ qua việc hỏi xem với phụ kiện thay thế chính hãng hay ko, nếu bị hư bắt buộc bảo hành thì sở hữu được thay thế tạm thời hay không?

Email: info@phinviet.com
Phone: 02438.463.888
Hotline: 0979.755.388 – 094.554.8488
Địa chỉ: Số 40b Ngõ 95 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved