Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Chọn mua máy pha cà phê chất lượng cho quán

Để mua một máy pha cà phê cho quán bar phù hợp, phục vụ tốt việc kinh doanh, nhiều ông chủ rất lo lắng vì chưa biết nên mua ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng, bảo hành tốt. Tại Việt Nam, việc có quá nhiều nhà cung cấp với mẫu mã, chủng loại đa dạng hiện đang làm vấn đề này nan giải hơn bao giờ hết.
Một chiếc máy pha cà phê dành cho quán bar phù hợp phải là sự tổng hòa của nhiều yếu tố về công suất, độ bền, kiểu dáng, giá cả theo từng phân khúc. Sau đó là cách sử dụng và vận hành chiếc máy để ho ra những ly cà phê thơm ngon,đúng vị cũng cần phải được hướng dẫn cụ thể.
Công suất máy: thông tin về công suất máy, số lượng tách cà phê quán phục vụ mỗi ngày sẽ giúp bạn lựa chọn đúng máy pha cà phê phù hợp, chất lượng tốt. Nếu chỉ cần 50 ly cà phê mỗi ngày bạn nên chọn dòng máy pha cafe dành cho văn phòng, trên 70 ly/ngày thì dòng máy pha chuyên nghiệp, động cơ công nghiệp là phù hợp hơn cả.
Số lượng grouphead của máy pha cafe phụ thuộc và công suất hoạt động của quán. Nếu chỉ phục vụ 70 ly, bạn nên dùng loại 1 group, trên 80 ly dùng loại 2 group, trên 300 ly (rất hiếm) thì loại 3-4 group là phù hợp hơn cả.
Kích thước nồi hơi ảnh hưởng đến số lượng ly espresso bạn phục vụ mỗi giờ, cho biết khả năng cung cấp hơi nước và nước nóng của máy. Máy pha cafe 01 group thường có dung tích nồi hơi khoảng 1.8 – 5 lít, máy 02 group từ 5 – 12 lít, 03 group là 11 – 18 lít, 04 group là 20 – 22 lít.
Khả năng giữ nhiệt độ ổn định và thay đổi nhiệt độ khi cần thiết là yếu tố rất quan trọng để tạo ra một ly espresso hoàn hảo và không làm các đồ uống khác mất vị. Nhiệt độ pha cà phê ngon nhất là là 95°C – 203°F.
Vòi đánh sữa cùng lúc tạo ra hơi nước trộn lẫn với không khí có tác dụng làm nóng và đánh bọt sữa để tạo ra một lớp kem sữa đặc, mịn và ổn định, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved