Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Bán máy xay cà phê hạt cho quán

Bạn muốn được tự tay xay cho mình những ly cà phê thơm ngon, khám pha nghệ thuật xay rang cà phê. Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng CMshop mang đến thị trường những sản phẩm máy xay cà phê chất lượng uy tín.
Máy xay ca phê tay mini thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng thể hiện “đẳng cấp” của chủ nhân khi sử dụng.Là loại máy xay cafe mini bằng tay tiện dụng và bán chạy nhất. Được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, máy xay cà phê tay cổ điển đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình hoặc các quán nhỏ.
image
Máy xay cafe tay 9361 một sản phẩm được yêu thích nhất của hãng sản xuất BE với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, pha với những nét cổ điển sang trọng mang đến cho khách hàng một sự hoài cổ, lãng mạn.
image
Máy xay cà phê tay BE 9271A một sản phẩm không kém phần nổi bất của nhà sản xuất máy xay cà phê nổi tiếng BE được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt mang thiên hướng cổ điển phù hợp cho tín đồ cà phê ưa chuộng sự hoài cổ xưa. Với kiểu dáng thân thiện, có bánh quay lớn chuyển động nhẹ nhàng tinh tế, tốc độ xay nhanh và ổn định, máy xay luôn bền, điều chỉnh độ mịn dễ dàng.
Máy xay cà phê cổ điển Timemore 04WD là sản phẩm đươc các chuyên giá cao. Đĩa xay đặc biệt được làm bằng sứ cao cấp, chất liệu này không rỉ sét,Máy xay cà phê tay Timemore 04WD Là dòng máy xay cà phê tay cỡ trung phù hợp sử dụng cho gia đình và các quán cà phê cổ. Với mẫu mã đẹp mắt có thể sử dụng làm sản phẩm trưng bày làm nổi bật quán, hoặc biếu tặng, siêu tầm để sử dụng:
image
Máy xay cà phê BE 9273B được thiết kế và sản xuất tại Đài Loan, máy xay cafe tay BE 9273B có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt được cấu tạo bằng gang nguyên khối và tay cẩm bằng gỗ sang trọng tinh tế, kiểu dáng đẹp mắt, tốc độ xay nhanh đảm bảo được chất lượng cũng như hương vị nguyên chất của cafe.
Liên hệ đặt hàng:
Hotline: 0912.444.290
Email: cmshop.thegioidungcucaphe@gmail.com
Địa chỉ: Số 40 B ngõ 23 đường Giang Văn Minh - Quận Ba Đình - TP.Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved