Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Lưu ý khí sử dụng máy pha cà phê


Về cơ bản, những mẫu máy pha cà phê trên thị trường thường có cấu tạo giống nhau: máy có rờ-le tự động ngắt khi nước sôi và hết nước, gồm phần nấu nước sôi và phần phễu lọc cà phê. Máy có ngăn chứa nước, chỉ cần đổ nước lã vào là máy sẽ tự đun sôi khi bật công tắc. tuy nhiên, còn có cột báo mức nước được nối với ngăn đựng cà phê bột, lúc hỗn hợp nước và cà phê thăng bằng sẽ cho qua phễu lọc và cà phê sẽ chảy xuống ngăn đựng sau khi pha. Công suất bình thường của các dòng máy pha là 700-1.400 W. Điều đặc thù của các mẫu máy pha cà phê này là khách hàng có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của hương vị cà phê theo sở thích của mình.




cho dù có dùng bất kỳ mẫu máy pha cà phê nào thì khách hàng cũng cần đảm bảo cho dòng máy được vận hành tốt, dùng trong khoảng thời gian dài và cho ra các ly cà phê thơm ngon, hài lòng nhất. Một số lưu ý sau đây sẽ phần nào đem lại 1 loại máy pha cà phê lý tưởng cho người dùng.

Khi chọn máy pha cà phê, do không thể sử dụng thử như 1 số mặt hàng khác nên người dùng cần hỏi kỹ người bán hàng các tính năng của máy để có thể đưa ra các chọn lọc phù hợp. bên cạnh đó, giảm thiểu mua những dòng máy mà phần vỏ bị xước hoặc vỡ. thực hành đúng chế độ bảo hành để khi sử dụng bị trục trặc về kỹ thuật khách hàng sẽ được bảo hành.

Trong quá trình dùng, chỉ nên sử dụng các hạt cà phê sạch thuần chất để đảm bảo máy được bền bỉ có thời gian. Hơn thế nữa, việc chọn lựa hạt cà phê càng chất lượng thì càng cho ra những cốc cà phê tuyệt hảo. Sau lúc sử dụng nên làm sạch máy ngay vì để lâu ngày cà phê sẽ đóng cặn và keo lại sẽ khó chùi rửa, làm giảm hương vị của những tách cà phê được pha chế sau.



Có thể bạn quan tâm: gia ban may pha ca phe

Riêng với mẫu máy pha cà phê dạng lọc lưu ý các điểm sau: lần đầu nên cho máy “chạy ko tải” – tức không có cà phê, để vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng. 1 số loại máy mang cơ chế an toàn – chỉ hoạt động lúc những bộ phận của máy được đóng đúng khớp và kín. vì thế, nếu thấy máy ko chạy thì quý khách chớ vội lo âu mà nên rà soát kỹ những bộ phận 1 lần nữa. Trước lúc bật máy, nên rà soát xem trong hộc đựng đủ nước hay chưa, tuyệt đối không cho máy chạy mà ko có nước vì có thể gây cháy mô-tơ.

1 số khách hàng có thói quen uống cà phê đậm đặc nên dùng nước cà phê cho lại vào máy cùng 1 lượng bột mới để lọc thêm lần nữa. cách làm này nên giảm thiểu vì dễ làm nghẹt các chi tiết máy, làm máy mau hư hỏng. Chỉ dùng hạt cà phê hoặc bột cà phê thuần chất, ko qua tẩm ướp đối với đa số những chiếc máy pha cà phê, nếu ko cối xay sẽ nhanh hỏng và ngưng hoạt động chỉ sau vài lần dùng.



Đối với dòng may pha cafe ban tu dong, phải dùng mẫu cà phê bột đã được xay thật mịn. có thể dùng nước ấm nhưng tuyệt đối ko được sử dụng nước khoáng hoặc nước đã đun sôi cho vào bình đun. Vệ sinh những bộ phận của máy như khay đựng bã, khay nước thải, khay để ly, cối ép dưới vòi nước mỗi ngày hoặc ít ra là hai ngày/lần lúc sử dụng thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved