Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Máy pha cà phê Hà Nội



Bạn có ý tưởng kinh doanh quán cà phê và đang có những câu hỏi khó lựa chọn như: nên chọn dòng máy pha cà phê tự động hay máy pha cà phê tư động cho quán thì tốt hơn? Bạn cần được tư vấn chuyên sâu về cách sử dụng hoặc ve sinh may pha ca phe. Để giúp bạn có thể đưa ra được những lựa chọ tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho việc kinh doanh PHIN VIỆT nêu ra một số đặc điểm về từng dòng máy: 

May pha cafe ban tu dong

Một máy pha café bán tự động đòi hỏi bạn cần phải có nhân viên pha chế (barista) biết cách thao tác máy. Loại máy này cho phép bạn điều khiển máy bơm, tức là bạn có thể tắt dòng chảy của nước trong quá trình chiết xuất espresso, vì đôi khi bạn có thể có một ly ấn tượng sớm hơn dự kiến ​​và bổ sung thêm nhiều nước hơn sẽ làm giảm hương vị.



Bằng cách ngắt dòng chảy bạn sẽ có ly café tuyệt hảo. Ngoài ra, cũng rất quan trọng, chiếc máy này cùng với một barista điêu luyện có thể tạo ra những ly café nghệ thuật bắt mắt đầy hấp dẫn. Giá máy pha café bán tự động phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: cấu trúc, công suất, thiết kế, thương hiệu, … 

Một chiếc máy có nồi hơi lớn hơn, công suất lớn hơn sẽ cho phép bạn có thể pha chế nhanh hơn, liên tục hơn mà không phải chờ máy đun nước nóng.  Thêm 1 lưu ý nữa, bạn có thể sẽ phải trang bị thêm 1 chiếc may xay cafe đi kèm cùng dòng máy pha cafe bán tự động này, để có thể xay cafe khi cần thiết, giúp cafe luôn tươi mới, và đảm bảo độ mịn phù hợp nhất.


Chỉ cần nhấn nút là chiếc máy có thể làm thay cho bạn công việc pha chế. Loại máy này sẽ tự xay hạt café, chiết xuất café, đánh sữa, trộn các nguyên liệu nếu cần thiết để tạo nên một loại đồ uống hoàn chỉnh. Tất cả bạn cần làm là đặt cốc vào máy – mặc dù một số loại máy cũng có chức năng đó.




Nếu bạn không có nhân viên pha chế chuyên nghiệp thì sự chiếc máy pha café tự động hoàn toàn không phải là sự lựa chọn tồi. Nó khó có thể tạo ra một tách café quá ấn tượng, nhưng bù lại những tách café của bạn sẽ đồng đều về chất lượng, và nó sẽ không tạo ra 1 sản phẩm tệ như 1 nhân viên pha chế không chuyên. Nói chung, loại máy này rất phù hợp với văn phòng, hoặc sử dụng tại khách sạn cho các buổi tiệc.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
Điện thoại tư vấn: 0438.463.888 - 0945.548.488 
Địa chỉ : số 40B ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Email : phinviet.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved