Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Sử dụng máy pha cà phê mini đúng cách


Máy pha cà phê mini hiện đang là một thiết bị pha cà phê được yêu thích hiện nay vì thiết kế nhỏ gọn, nhanh chóng có thể cho bạn một ly cà phê thơm ngon ngay tức khắc. Máy pha cà phê để uống buổi sáng hoặc đãi khách vừa không mất công chuẩn bị lỉnh kỉnh vừa nhanh. Chiếc máy pha cà phê mini này có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của bạn một cách nhanh chóng mà không chiếm nhiều không gian phòng bếp. Kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc máy pha cà phê này mang đến cho bạn cách thức pha cà phê nhanh nhất và đơn giản nhất ở mọi nơi, mọi lúc.



Kích thước: (RxCxS): 30 x 40 x 40.8 (cm)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ và nhựa ABS
Màu: Đen/ đỏ
Phiên bản: 1 tay cầm.
Hộc chứa nước: 2.8L
Dung tích nồi hơi: 2L



Kích thước: (RxCxS): 30 x 40 x 40.8 (cm)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ và nhựa ABS
Màu: Đen/ đỏ
Phiên bản: 1 tay cầm.
Hộc chứa nước: 2.8L
Dung tích nồi hơi: 2L

Sử dụng máy pha cà phê mini đúng cách

Sau khi sử dụng máy pha cà phê mini nên làm sạch ngay tránh để cà phê để lâu đóng cặn và keo lại. Với loại máy pha cà phê mini espresso nên chọn cà phê nguyên liệu chuẩn, tránh cà phê được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác dễ gây tắc và làm hỏng hỏng các chi tiết máy.

Với loại mày pha cà phê gia đình khi mới mua về, hoặc lâu không sử dụng bạn cần cho máy chạy không với nước để vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng. Trong trường hợp khi sử dụng nếu thấy máy không hoạt động càn kiểm tra lại xem các bộ phận của máy được đóng đúng khớp và kín hay chưa để thao tác lại cho đúng.

Cần kiểm tra lượng nước trong hộc trước khi bật máy, để đảm bảo hộc chứa đủ nước. Tuyệt đối không cho máy chạy mà không có nước vì có thể gây cháy mô tơ.

Không nên cho cà phê đã pha trước đó vào lại máy pha cà phê mini vì dễ làm nghẹt các chi tiết máy, làm máy mau hư hỏng. Chỉ sử dụng nước sạch khi pha cà phê.


Khi cần bảo quản trong thời gian dài, cần cho máy pha cà phê mini chạy không với nước để làm sạch hoàn toàn trước khi đem cất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved