Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Những quán café siêu xinh ngay tại quận 2 ít người biết

Villa Royale Antiques & Tea Room

Điểm nổi bật của quán cafe Villa Royale Antiques & Tea Room đó là kiến trúc phong cách hoàng gia, sang trọng, ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào rương châu báu của thế giới vì những gì chủ tiệm thu nhặt được. Villa Royale không mở nhạc, rất yên tĩnh sẽ thích hợp cho ai ưa cảm giác chầm chậm bên tách trà chiều, ngắm từng giọt nắng buông dần ngoài cửa sổ. Ở đó, người ta tìm thấy một chút chầm chậm của xứ trời Âu xa xưa



Địa chỉ: 3 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM( Bản đồ đường đi)

Kokois cafe

Nằm ở số 24 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, khi vừa nhìn vào, ta sẽ cảm nhận được không gian nơi đây lấy cảm hứng từ một nhà kho rộng lớn với những khung sắt làm chủ đạo trong kiến trúc. Tưởng chừng như sẽ rất khô khan nhưng bạn sẽ rất bất ngờ với không gian nơi đây.


Dù đúng là theo phong cách nhà kho với mái tôn, khung sắt, lướt sắt, thùng container nhưng ở đây không hề khô khan một chút nào. Những bộ bàn ghế ở đây cũng khá độc đáo khi lấy từ những lõi gỗ của các cuộn dây cáp điện thoại cho ta cái cảm giác lạ lạ, quen quen rất thích thú. Màu sắc của quán cũng được phối rất hài hòa lấy màu xanh ngọc làm điểm nhấn nhìn khá sáng và tạo sự sang trọng cho quán. Bên trong thì dùng những bộ bàn ghế sắt mặt gỗ màu trầm, kết hợp với ghế salon dựa tường màu xám tạo nên một phong cách rất chất.


Địa chỉ: 24 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh( Bản đồ đường đi)
>>> Xem thêm các quán cafe đẹp chất tại HCM: TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved