Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Chọn mua máy pha cà phê chính hãng tại Phin Việt


Cà phê thức uống quen thuộc không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới, Hương vị độc đáo của cà phê được yêu thích bởi vị đắng hòa quyện cùng vị sữa béo ngậy khiến cho người lần đầu thưởng thức. Bởi vậy những người lỡ say đắm vị đắng của cà phê bạn có thể sắm ch mình một chiếc máy pha cà phê để có thể tự pha chế những ly cà phê thơm ngon cho riêng mình.



>>> Xem thêm các sản phẩm khác: Click Xem Ngay

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy pha cà phê là chủ yếu gồn: máy pha cà phê tự động và máy pha cà phê bán tự động mang lại nhiều lựa chọn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có trên tay tách cà phê với hương thơm hấp dẫn.

Máy pha cà phê tự động

Là mẫu máy pha cà phê hiện đại cho phép người dùng pha chế café mà không tốn nhiều thời gian. Người dùng có thể xay và pha cà phê chỉ với một nút bấm tùy chọn máy sẽ tự động hoàn thành các bước cho ra các loại cà phê mà bạn cần như:espresso, latte, capuchino…


Máy pha cà phê bán tự động

Một chiếc máy pha cà phê mà đòi hỏi bạn cần phải biết cơ bản về nghệ thuật pha chế. Những chiếc  máy pha cà phê bán tự động cho phép bạn thảo sức sáng tạo café với bộ vòi nước nóng và vòi đánh sữa tiêu chuẩn cho phép bạn đánh sữa tiêu chuẩn.



>>> Xem thêm các bài viêt hưu ích khác: 

- 5 Mẫu máy pha cà phê chính hãng giá tốt nhất cho quán
- Quy trình sản xuất của máy làm đá viên

Máy pha cà phê bán tự động thường có thiết kế cơ bản gồm 1 máy, tay cầm, 1 tách đựng cà phê thành phẩm, 1 vòi đánh hơi. Với chiếc máy pha cà phê máy tự động, bạn có thể pha cà phê Espresso, cà phê thường, cà phê Cappuccino (kết hợp với đầu đánh bọt sữa) với núm xoay hoặc nút điều khiển.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:
Showroom Hà Nội: số 40B ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Showroom HCM: số 29/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa kao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại tư vấn: 02438.463.888 Hoặc: 0979.755.388 - 0945.548.488

Email: info@phinviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved