Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Máy pha cà phê – Hương vị từ cuộc sống

​Cà phê là một loại thức uống khá phổ biến hiện nay được rất nhiều người sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vào mỗi buổi sáng, một ly cà phê sẽ cho bạn cảm giác tỉnh táo và hứng khởi cho một ngày làm việc, vào những ngày mùa đông ly cà phê nóng sẽ làm ấm cho cơ thể bạn hơn, vào những lúc mất tập trung, làm việc căng thẳng ly cà phê sẽ cho bạn lấy lại tinh thần, tập trung vào công việc và giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn
​Để có được một ly cà phê thơm ngon ấy là cả một quá trình pha chế tỉ mỉ. Tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ngày càng bận rộn hơn, nên ít có thời gian để tự pha những tách cà phê thơm ngon cho mình. Hiểu được việc ấy, các nhà sản xuất hiện nay đã nghiên cứu và cho ra mắt các loại máy pha cà phê. Với máy pha cà phê chỉ vài thao tác đơn giản và trong giây lát bạn đã có cho mình những ly cà phê thơm ngon, và máy pha cà phê sẽ đáp ứng được nhu cầu uống cà phê của bạn suốt cả ngày.
​Máy pha cà phê FAEMA có công suất và dung tích bình đun lớn đảm bảo áp suất làm cà phê tiêu chuẩn đồng thời rút ngắn thời gian gia nhiệt, sử dụng đồng thời các chức năng làm cà phê và đánh sữa
Máy pha cà phê công nghiệp Casadio có vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút với khung thép vững chắc, chất liệu vỏ máy được làm bằng inox , hệ thống các nút bấm thông minh. Hệ thống bơm định lượng, bình đun tự động cấp nước dung tích lớn tạo áp suất tiêu chuẩn để làm espresso và đánh sữa chuyên nghiệp.
Máy pha cà phê espresso Nuove Simonelli thiết kế với hệ thống định lượng bằng thể tích để luôn đảm bảo chất lượng cà phê ngon nhất. Công suất phục vụ 200 ly/h, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.
Liên hệ:
Hotline: 094.554.8488 - 0912.444.290
Địa chỉ: số 40b, Ngõ 95, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Email: phinviet.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved