Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Máy pha cà phê espresso cho quán và văn phòng

Cafe ở Ý có hai món nổi tiếng khắp thế giới đó là cafe espresso và cappuccino. Espresso nghĩa đen là “ép”. Đây là loại cafe đen, và cũng là loại cafe "nền tảng" để pha chế nhiều loại cafe khác.

 Phương pháp pha chế này dùng nước nóng và hơi ép qua cà phê đã rang và nghiền sẵn với áp suất lớn (lý tưởng là 9-10 atmosphere) khiến cà phê đậm đặc gấp 1-15 lần so với các phương pháp thông thường.  Tách cafe espresso ngon cần có một lớp bọt màu nâu đỏ bồng bềnh trên mặt gọi là Crema. Quán cafe espresso là quán café chuyên phục vụ theo kiểu pha chế này. 
Một chiếc may pha ca phe espresso cong nghiep với nồi hơi lớn cho phép quán bạn sản xuất liên tục những ly cà phê espresso thơm ngon cho khách hàng vào những giờ cao điểm.
Máy pha cà phê của ý FAEMA

Là một chiếc máy sang trọng và đa năng, nó rất dễ sử dụng, điều chỉnh và bảo dưỡng. Năng suất và mạnh mẽ, Faema E98 được làm từ thép và nhôm và được trang bị một hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu cố định đáng tin cậy và hiệu suất cao đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho mỗi tách cà phê.
Máy pha cà phê latte casadio

May pha ca phe casaddio dieci A1 có vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút với khung máy chắc chắn, chất liệu inox sáng bóng, hệ thống phím bấm bắt mắt và các đường nét tinh tế.
Casadio Dieci A1 được trang bị chip vi xử lý thông minh có khả năng setup lượng nước theo ý muốn cho mỗi loại cà phê giúp đơn ngản hóa việc pha cà phê với chỉ một thao tác bấm nút.Máy có khả năng chiết xuất được cà phê ở mức tối đa nhờ vậy tinh dầu cà phê ra nhiều, tạo được lớp crema dày và ly cà phê có phần nhìn hấp dẫn, hương vị cũng thơm ngon hơn.

Là dòng máy pha cà phê với tính năng định lượng thủ công và hệ thống nước kết nối trược tiếp chuyên nghiệp dành cho quán. Nuova Simonelli Oscar được thiết kế bằng thép không rỉ, hệ thống nhiệt ổn định giúp máy pha ra những ly cà phê espresso có chất lượng tốt và đồng đều hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved