Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bán máy pha cà phê simonelli Oscar

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II thiết kế vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ giúp máy cứng cáp, chắc chắn hơn nhiều, cũng như giúp gia tăng giá trị của máy. Đặc biệt, hệ thống pha cà phê được thiết kế lại với hệ thống nhiệt ổn định hơn giúp máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II cho ra những ly espresso có chất lượng tốt hơn và đồng đều hơn.



Máy pha cà phê Espressso loại nhỏ, có thiết kế sang trọng, kết cấu chắc chắn với nhiều bộ phận thép không gỉ. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng chuyên nghiệp và sự tiện dụng.bạn sẽ tiết kiệm hàng trăm USD khi quyết định lựa chon máy OSCAR của hãng sản xuất hàng đầu của Ý.


Dễ vận hành : Oscar là loại máy có các tay vặn, nút nhấn đơn giản, tiện thao tác. Đơn giản & chuyên nghiệp là điểm nổi bật nhất của Oscar…



Chất lượng cao: Máy được cấu tạo bởi các chi tiết có chất lượng cao, bền bỉ. Oscar có đầy đủ các chức năng căn bản, cây đánh sữa chuyên nghiệp giúp bạn dể dàng chế biến món cappuccino hay latte…


Công suất: với công suất 3200w máy pha cà phê Nuova simonelli Oscar ii có thể đáp dứng đực nhu cầu pha chế liên tục cho quán.


Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy pha cà phê chuyên nghiệp Simonelli Oscar II
Kích thước: (RxCxS): 30 x 40 x 40.8 (cm)
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ và nhựa ABS
Màu: Đen/ đỏ
Phiên bản: 1 tay cầm.
Hộc chứa nước: 2.8L

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy cho quán cà phê All Right Reserved